
- Giới thiệu chung
- Ban lãnh đạo
- Thông tin tài chính
- Tin tức Doanh nghiệp
- Doanh nghiệp cùng ngành
- Phản hồi
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GOLDEN GATE
Company: | GOLDEN GATE GROUP JOINT STOCK COMPANY |
Xếp hạng VNR500: | 260(B13/2024)-455(B12/2024) |
Mã số thuế: | 0102721191 |
Mã chứng khoán: | Chưa niêm yết |
Trụ sở chính: | Tầng 6, Tòa nhà Toyota, 315 Trường Chinh - Quận Thanh Xuân - TP. Hà Nội |
Tel: | 024-32223000 |
Fax: | 024-37226352 |
E-mail: | support.hn@ggg.com.vn |
Website: | http://ggg.com.vn/ |
Năm thành lập: | 01/01/2005 |
Giới thiệu
Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Restaurant Group là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam, luôn cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất nhờ món ăn ngon và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Từ thương hiệu đầu tiên là chuỗi nhà hàng Lẩu nấm thiên nhiên Ashima, tính đến thời điểm hiện tại, Golden Gate sở hữu 21 thương hiệu nhà hàng, trong đó không thể không kể đến các thương hiệu nổi tiếng được nhiều khách hàng biết đến như Vuvuzela – Beer Club, SumoBBQ – Nướng&Lẩu Nhật Bản, GoGi House – Quán thịt nướng Hàn Quốc, Kichi Kichi – Lẩu băng chuyền, Hutong – Thiên đường lẩu… Mỗi chuỗi nhà hàng đều mang một phong cách riêng từ hương vị đồ ăn, thiết kế không gian tới phong cách phục vụ. Thương hiệu mới nhất của Golden Gate ra đời vào tháng 12/2017 là Manwah – Nhà hàng lẩu Đài Loan. Hiện Golden Gate có hơn 240 nhà hàng tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Golden Gate hiểu rằng việc đưa ra mô hình tiên phong là điều quan trọng, tuy nhiên việc duy trì chất lượng mới chính là yếu tố then chốt. Các mô hình nhà hàng của Golden Gate lựa chọn đều khá quen thuộc và gần gũi với khách hàng Việt. Đặc biệt, để phù hợp hơn với sở thích và thói quen của khách hàng, Golden Gate đều có những sự điều chỉnh từ hương vị món ăn tới phong cách phục vụ. Golden Gate theo đuổi cả hai chiến lược trong xây dựng mô hình. Mục tiêu ngắn hạn là tạo ra trào lưu mới và mục tiêu dài hạn là xây dựng hệ thống bền vững. |
Ngoài hệ thống các cửa hàng trên đường phố, Golden Gate đang hướng tới việc phát triển vào các trung tâm thương mại. Có thể dễ dàng nhận thấy, tại hầu hết các trung tâm thương mại lớn đều có mặt các chuỗi nhà hàng của Golden Gate như TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, Aeon Mall Long Biên, Saigon Center, TTTM Pearl Plaza…
Ban lãnh đạo
Họ và tên | Chức vụ |
Đào Thế Vinh | Chủ tịch HĐQT-Tổng GĐ |
Mai Đình Thưởng | Giám đốc tài chính |
Kế toán trưởng |
Hồ sơ tổng giám đốc
.jpg)
Họ và tên | Đào Thế Vinh |
Nguyên quán |
Quá trình học tập
Quá trình công tác
Sau khi tốt nghiệp đại học, ông Đào Thế Vinh ở lại Nga và tham gia nhiều hoạt động kinh doanh. Năm 2003, ông Vinh về nước, trở thành cổ đông sáng lập, Phó GĐ phụ trách Marketing và sau đó là CEO của Công ty cổ phần Eco - Products chuyên đóng gói và phân phối trà túi lọc thương hiệu Cozy. Năm 2005, ông Vinh trở thành cổ đông sáng lập và CEO của Công ty cổ phần DV-TM Hoàng Thành. Ngày 3/11/2005, nhà hàng Ashima đầu tiên thuộc sở hữu của Công ty cổ phần DV-TM Hoàng Thành có mặt tại Hà Nội. 7/2008 công ty cổ phần DV-TM Hoàng Thành đổi tên thành Công ty cổ phần TM-DV Golden Gate (Golden Gate
Bạn cần đăng nhập để xem được thông tin
Vốn điều lệ
Vốn điều lệ
Quy mô và Hoạt động SXKD/OPERATION
Quy mô công ty
Tổng tài sản(Tỷ VND)
A10 (Dưới 100 tỷ) | A9 (100 - 200 tỷ) | A8 (200 - 400 tỷ) | A7 (400 - 600 tỷ) | A6 (600 - 800 tỷ) |
A5 (800 - 1000 tỷ) | A4 (1000 - 1500 tỷ) | A3 (1500 - 2000 tỷ) | A2 (2000 - 2500 tỷ) | A1 (Trên 2500 tỷ) |
Vốn chủ sở hữu
E10 (Dưới 100 tỷ) | E9 (100 - 200 tỷ) | E8 (200 - 400 tỷ) | E7 (400 - 600 tỷ) | E6 (600 - 800 tỷ) |
E5 (800 - 1000 tỷ) | E4 (1000 - 1500 tỷ) | E3 (1500 - 2000 tỷ) | E2 (2000 - 2500 tỷ) | E1 (Trên 2500 tỷ) |
Hoạt động kinh doanh
Doanh thu (Tỷ VND)
R10 (Dưới 100 tỷ) | R9 (100 - 200 tỷ) | R8 (200 - 400 tỷ) | R7 (400 - 600 tỷ) | R6 (600 - 800 tỷ) |
R5 (800 - 1000 tỷ) | R4 (1000 - 1500 tỷ) | R3 (1500 - 2000 tỷ) | R2 (2000 - 2500 tỷ) | R1 (Trên 2500 tỷ) |
Số lượng nhân viên
L10 (Dưới 100 người) | L9 (100 - 200 người) | L8 (200 - 400 người) | L7 (400 - 600 người) | L6 (600 - 800 người) |
L5 (800 - 1000 người) | L4 (1000 - 1500 người) | L3 (1500 - 2000 người) | L2 (2000 - 2500 người) | L1 (Trên 2500 người) |
Vị thế của doanh nghiệp trong ngành
Khả năng sinh lợi xét trong ngành
Tỷ suất lợi nhuận trên tổng tài sản
Bottom 25% | 25%-m | m-25% | Top 25% |
Tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu
Tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu
Hệ số khả năng thanh toàn hiện hành
Bottom 25% | 25%-m | m-25% | Top 25% |